Top 5 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Top 5 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Rụng tóc là mối lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay do nhiều nguyên nhân từ bên ngoài lẫn bên trong dẫn tới. Bài viết mách nhỏ cho bạn những loại dầu gội được tin dùng nhất hiện nay.

1.  Nature Queen

Sản phẩm là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên mang đến mùi hương quyến rũ đặc trưng của hương sả chanh, hương nhu… tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
Đặc tính độc đáo: giúp tóc mọc khỏe, phồng dày tự nhiên, da đầu khỏe, êm dịu sảng khoái
Sản phẩm có cả uống và gội. Tham khảo giá sản phẩm tại đây
Nature Queen
2.  Dầu gội hoa bưởi Thorakao
Nổi tiếng với những dòng sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên, dầu gội hoa bưởi Thorakao có đặc tính chông oxy hóa và làm sạch, thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh. Mùi thơm dịu dàng từ hoa bưởi thoang thoảng tạo cảm giác thư thái dễ chịu đảm bảo da đầu êm dịu chỉ sau vài lần gội
Sản phẩm được rất nhiều phụ nữ tin dùng với giá cả phải chăng. Tham khảo sản phẩm tại đây
Thorakao
3.  Dầu gội Orzen
Orzen là dầu gội của Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên có khả năng chống rụng tóc và kích thích mọc tóc.
Thành phần của Orzen gồm: tinh dầu Olive, các thành phần chiết xuất từ cây cỏ xám, oải hương, phong lữ và hương thảo, không dùng các thành phần hóa học, không chất tạo màu, không hương liệu, ...
Bạn có thể dùng loại dầu gội này cho cả da nhạy cảm.
Orzen

4.  Dầu gội Amla
Dòng sản phẩm chăm sóc Tóc Organic Amla không chỉ đơn thuần là sản phẩm Gội – Xả làm sạch tóc & da đầu, mà hơn hết còn Phục Hồi, Nuôi Dưỡng, Bảo Vệ tóc và da đầu.
Sản phẩm được các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, sản xuất theo công thức độc quyền từ Ấn Độ. Sự khác biệt của Dòng sản phẩm chăm sóc Tóc Organic Amla chính nằm ở thành phần không chứa Silicone & Phthalate.
Amla
5.  Dầu gội Saroma
Dầu Gội Trị Gàu & Ngăn Rụng Tóc Saroma (700ml) được chế tạo từ tinh chất đậm đặc của trái Bồ Kết, có tác dụng làm sạch gàu tận gốc, không ngứa và không hại da đầu, giúp chân tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc.
Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên trong sản phẩm làm bạn cảm thấy sảng khoái sau mỗi lần gội.
Saroma
Với 5 loại dầu gội trên, hy vọng mình đã mang đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu để bảo vệ mái tóc thân yêu của mình.

Nhận xét